Today, TV channels broadcast men's sports shows more than women's sports shows.
Why is this trend?
Should TV channels give equal showtime for each?
Ngày nay, các kênh truyền hình phát sóng các chương trình thể thao nam nhiều hơn các chương trình thể thao nữ.
Lý do đằng sau xu thế này là gì?
Các kênh truyền hình có nên cung cấp thời lượng chiếu bằng nhau cho mỗi kênh không?
For a long time, television coverage of men’s sports has drastically increased while female sports receive little media coverage. This essay will mention the two reasons for this tendency, along with my opinion in support of increasing women’s sports coverage.
Từ lâu, mức độ phủ sóng trên truyền hình về các môn thể thao của nam giới đã tăng lên đáng kể trong khi các môn thể thao nữ ít được các phương tiện truyền thong để mắt. Bài luận này sẽ đề cập đến hai lý do giải thích cho xu hướng này, cùng với ý kiến của tôi ủng hộ việc tăng mức độ phủ sóng thể thao của phụ nữ.
Các khóa học viết Ielts Essay Online
To begin with, two main factors can be proposed to explain this trend. First, men’s sports have such a long-term development that players’ skills are improved and become professional while women’s sports only begin to be popular within half a decade. Therefore, TV channels will earn a huge amount of money if they prioritize men’s sports shows which are more eagerly awaited than women’s. Second, as the sport's viewers mostly are men, broadcasters will maximize profits by casting their favorite shows, men’s sports competition shows. It is not difficult to come across a men’s group in a discussion of recent men’s football matches in a cafe while women are rarely seen talking about sports shows.
Mở đầu, có hai yếu tố chính có thể được đề xuất để giải thích xu hướng này. Thứ nhất, thể thao của nam giới có sự phát triển lâu dài đến mức kỹ năng của người chơi được cải thiện và trở nên chuyên nghiệp trong khi thể thao của nữ giới chỉ bắt đầu phổ biến trong vòng nửa thập kỷ. Do đó, các kênh truyền hình sẽ kiếm được một khoản tiền khổng lồ nếu họ ưu tiên các chương trình thể thao của nam giới vốn được háo hức chờ đợi hơn của nữ giới. Thứ hai, vì người xem môn thể thao chủ yếu là nam giới, các đài truyền hình sẽ tối đa hóa lợi nhuận bằng cách chọn các chương trình yêu thích của họ, các chương trình thi đấu thể thao của nam giới. Không khó để bắt gặp một nhóm nam thảo luận về các trận bóng đá gần đây của nam giới trong quán cà phê trong khi phụ nữ ít khi bàn tán về các chương trình thể thao.
Although women’s shows are less popular, I am convinced that these shows should have opportunities to be broadcast widely. On one hand, in the modern era, as gender equality is a hot topic, TV show producers can gain more attention and benefit their channels by increasing content relevant to women’s matches to ensure gender equality. On the other hand, the trend of gender equalization in various fields including sports is rising, broadcasters, as well as viewers, should support sports shows for women, as a good way to educate younger generations about gender nondiscrimination in general and equality in sports showtime.
Mặc dù các chương trình của phụ nữ ít phổ biến hơn, nhưng tôi tin rằng những chương trình này nên có cơ hội được phát sóng rộng rãi. Mặt khác, trong thời kỳ hiện đại, vì bình đẳng giới là một chủ đề nóng, cho nên các nhà sản xuất chương trình truyền hình có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn và mang lại lợi ích cho các kênh của họ bằng cách tăng nội dung liên quan đến các trận đấu của phụ nữ để đảm bảo bình đẳng giới. Mặt khác, xu hướng bình đẳng giới trong các lĩnh vực trong đó thể thao đang tăng cao, các đài truyền hình cũng như người xem nên ủng hộ các chương trình thể thao dành cho phụ nữ, như một cách tốt để giáo dục thế hệ trẻ về sự không phân biệt đối xử về giới nói chung và bình đẳng trong thời gian chiếu các chương trình thể thao.
Các khóa học viết Paragraph online
In conclusion, while gender priority in sports shows can bring channels more money, they should balance the showtime not only for their own advantage but also for the community.
Tóm lại, mặc dù ưu tiên giới tính trong các chương trình thể thao có thể mang lại cho các kênh nhiều tiền hơn, nhưng họ nên cân bằng thời gian chiếu không chỉ vì lợi ích của mình mà còn cho cộng đồng.