Write an essay (150 - 300 words) about this topic:
Consumers are faced with increasing numbers of advertisements from competing companies. To what extent do you think consumers are influenced by advertisements? What measures can be taken to protect them?
Viết một bài luận (150 - 300 từ) về chủ đề này:
Người tiêu dùng đang phải đối mặt với số lượng quảng cáo ngày càng tăng từ các công ty cạnh tranh. Bạn nghĩ người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi quảng cáo ở mức độ nào? Những biện pháp nào có thể được thực hiện để bảo vệ họ?
Nowadays, many competing businesses have a lot of ways to attract their consumers. They have big budgets for a number of advertising campaigns. However, this leads to several problems, and some measures should be taken to protect users.
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp cạnh tranh nhau có rất nhiều cách để thu hút người tiêu dùng của họ. Họ có ngân sách lớn cho nhiều chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dẫn đến một số vấn đề và cần thực hiện một số biện pháp để bảo vệ người dùng.
There are some negative impacts from competing companies’ increasing numbers of advertisements that consumers are faced with. Firstly, increasing numbers of advertising forms that are diversifying and plentiful leads customers to get trouble in choosing which trustful brand’s products to use when these kinds of brands’ goods have the same quality. Secondly, increasing numbers of advertisements are actions that stimulate customers to buy many products which they do not really need. They do this simply because they are lured by forms of advertising campaigns on television or the Internet but this is a waste of money.
Có một số tác động tiêu cực từ số lượng quảng cáo ngày càng tăng của các công ty cạnh tranh mà người tiêu dùng phải đối mặt. Thứ nhất, các hình thức quảng cáo ngày càng đa dạng và phong phú khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào đáng tin cậy để sử dụng trong khi hàng hóa của các thương hiệu này có chất lượng như nhau. Thứ hai, việc tăng số lượng quảng cáo là hành động kích thích khách hàng mua nhiều sản phẩm mà họ không thực sự cần. Họ làm điều này đơn giản vì họ bị thu hút bởi các hình thức chiến dịch quảng cáo trên truyền hình hoặc Internet nhưng đây là một sự lãng phí tiền bạc.
Also, various ways could be done to protect customers. One of them is that officials need to limit advertising activities on television or the Internet and encourage these companies to introduce their goods at a low price at outside events or village fairs. In that way, users easily approach these goods’ quality in a safe way and also decide which brand they will long-term use. Besides, the government should establish customer protection associations. Through these associations, customers need to be propagandized the difference between advertising programs and the real quality of products as well as give advice customers to cautiously consider before choosing to use any brand.
Ngoài ra, nhiều cách khác nhau có thể được thực hiện để bảo vệ khách hàng. Một trong số đó là các quan chức cần hạn chế các hoạt động quảng cáo trên truyền hình hoặc Internet và khuyến khích các công ty này giới thiệu hàng hóa của họ với giá thấp tại các sự kiện bên ngoài hoặc hội chợ làng. Qua đó, người dùng dễ dàng tiếp cận chất lượng hàng hóa một cách an toàn và cũng quyết định sẽ sử dụng lâu dài nhãn hiệu nào. Bên cạnh đó, chính phủ nên thành lập hiệp hội bảo vệ khách hàng. Thông qua các hiệp hội này, khách hàng cần được tuyên truyền về sự khác biệt giữa các chương trình quảng cáo và chất lượng thực của sản phẩm cũng như đưa ra lời khuyên để khách hàng cân nhắc thận trọng trước khi lựa chọn sử dụng bất kỳ nhãn hiệu nào.
In short, there are some solutions to save patrons when increasing the number of advertisements from competing brands.
Tóm lại, có một số giải pháp để tiết kiệm khách hàng quen khi tăng lượng quảng cáo từ các thương hiệu cạnh tranh.
Author: Quỳnh Nga